Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Hỏi đáp chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm Samurai

Du học nhật bản ngày nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi chính sách của chính phủ Nhật Bản cho phép du học sinh "vừa đi học vừa đi làm". Để thông tin chi tiết về chương trình này, Tư vấn du học Nhật Bản Samurai xin tóm tắt lại chương trình dưới dạng hỏi đáp nhằm cung cấp cho những ai có nguyện vọng đi du học nhật bản có thể yên tâm khi đăng ký tham gia chương trình này.
CHƯƠNG TRÌNH "DU HỌC NHẬT BẢN - VỪA HỌC VỪA LÀM"
Hỏi: Xin cho biết ưu điểm của chương trình du hoc nhat ban là gì?
Đáp: Ưu điểm của chương trình du học nhật bản chính là “Vừa đi học và vừa đi làm”. Chương trình này phù hợp với đối tượng nhà nghèo, thu nhập trung bình, có ý chí muốn vươn lên trong cuộc sống.
Hỏi: Tôi bị viêm gan B. Vậy có đủ điều kiện tham gia chương trình du học nhật bản này hay không?
Đáp: Đây là chương trình du học nhật bản chứ không phải chương trình xuất khẩu lao động. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Nhật Bản chỉ cấm những trường hợp bị nhiễm HIV, cúm gà H5N1 chứ không cấm các bệnh khác.
Du học nhật bản vừa học vừa làm
Hỏi: Vậy số tiền tôi phải bỏ ra khi đăng ký du học nhật bản là bao nhiêu? Sau khi sang Nhật Bản bao lâu thì tôi được đi làm thêm? Ai là người giới thiệu cho tôi việc làm thêm?
Đáp: +) Số tiền bạn phải bỏ ra khi đăng ký du học Nhật Bản là khoảng 220 triệu đồng - 240 triệu đồng (tùy theo mức học phí của các trường khác nhau). Số tiền này bao gồm:
• Học phí, sách vở, đồng phục, bảo hiểm…v.v.. cho 1 năm đầu tiên.
• Lệ phí nhà ở (ký túc xá) 6 tháng.
• Vé máy bay từ Việt Nam sang Nhật Bản.
• Các chi phí cho tư vấn du học samurai lo thủ tục hồ sơ cho bạn.
+) Sau khi sang Nhật Bản, bạn cần phải làm các thủ tục giấy tờ như:
• Khám sức khỏe.
• Đăng ký bảo hiểm.
• Đăng ký điện thoại, internet (nếu muốn).
• Đăng ký làm thẻ ngoại kiều (giống như CMND của Việt Nam).
• Đăng ký xin đi làm thêm.
Tất cả những thủ tục này sẽ mất khoảng 20 ngày. Do đó thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể đi làm thêm là sau 1 tháng đến Nhật Bản.
+) Giới thiệu việc làm thêm cho bạn sẽ do phía nhà trường bạn theo học giới thiệu hoặc nhân viên của tư vấn du học tại Nhật Bản giới thiệu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Lưu ý: Nếu bạn không có đủ kinh phí nộp 1 năm học phí và 6 tháng ký túc xá. Tư vấn du học Nhật Bản Samurai sẽ liên lạc với các trường đào tạo để xin phép cho bạn được nộp trước 6 tháng học phí và từ 2 – 3 tháng Ký túc xá. Như vậy khoản chi phí bạn phải bỏ ra ban đầu sẽ thấp hơn mức phí trên.
Hỏi: Vậy nếu tôi không thể xin được việc làm thêm tại Nhật Bản hoặc việc làm thêm lương quá thấp, không đủ cho tôi trang trải tất cả chi phí, trong khi đó gia đình tôi không thể chu cấp cho tôi được nữa, thì tôi phải làm thế nào?
Đáp: Các trường đào tạo tại Nhật Bản cũng giống như 1 tổ chức kinh doanh. Mà sản phẩm kinh doanh chính là Giáo dục. Họ chỉ có thể duy trì trường, lớp khi bạn đóng học phí cho họ. Do đó, hỗ trợ việc làm thêm cho bạn là trách nhiệm của Nhà trường nơi bạn theo học. Bởi vì chỉ khi bạn có việc làm thêm ra tiền bạn mới có tiền nộp học phí cho nhà trường những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, tất cả các trường chúng tôi hợp tác đều có chính sách đóng học phí 3 tháng/ 1 lần bắt đầu từ năm học thứ 2 của bạn tại trường. Điều này rất linh hoạt cho bạn có 1 kế hoạch tiết kiệm tiền để nộp học phí. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc làm thêm tại Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

du học nhật bản

sữa bột cho trẻ

thời trang mode 365

spa hà nội trị mụn uy tín

du học nhật bản